Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Lý Do Xưởng Sản Xuất Nên Chọn Máy Hút Ẩm Rotor Fujie HM WKM-1500M

Độ ẩm cao luôn là vấn đề được quan tâm hiện nay ở hầu hết các xưởng sản xuất cho tới hộ gia đình, nó không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng sức khỏe con người. Máy hút ẩm HM WKM-1500M là dòng sản phẩm đang được tin dùng hiện nay cho các nhà xưởng. Vậy Lý do xưởng sản xuất nên chọn máy hút ẩm rotor Fujie HM WKM-1500M là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lý do xưởng sản xuất nên chọn máy hút ẩm rotor Fujie HM WKM-1500M

Lý do cần sử dụng máy hút ẩm rotor trong xưởng sản xuất

Độ ẩm không khí vượt quá 60% làm cho nấm mốc phát triển,  tấn công các loại vật liệu khác nhau và là một trong số tác nhân gây nên hiện tượng rỉ sét, ăn mòn kim loại. Mức độ thiệt hại lên tới 3%-4% GDP.

Nhìn chung thì độ ẩm chính là nguyên nhân cơ bản làm sụt giảm chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... gây nên tổn thất lớn về kinh tế trong quá trình sản xuất - kho bãi. Để kiểm soát không thể dùng nhiều điều hòa cho một kho xưởng sẽ gây lãng phí, một phương pháp giúp giảm chi phí tối đa cho sản xuất và lưu kho chính là đưa máy hút ẩm công nghiệp vào sử dụng.

Yêu cầu đặt ra đối với thiết bị là cần phải có công suất lớn từ 45 lít/ngày tới hơn 500lít/ngày, hiệu suất hút ẩm phải cao, đạt độ ẩm tương đối là <45% và nhiệt độ của môi trường cần xử lý ẩm <10oC . Đối với các dòng thiết bị hút ẩm dạng ngưng tụ sẽ không đảm bảo được yêu cầu trên.
Công nghệ hút ẩm Rotor
Vì thế, khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp sử dụng công nghệ rotor sẽ đem lại độ chính xác cao, đáp ứng được về công suất cho các không gian rộng lớn cũng như kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp yêu cầu cho xưởng sản xuất.

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie HM WKM-1500M

- Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1500M áp dụng rotor quay làm từ những tấm rỗ tổ ong 3 mặt, cùng hoạt chất làm khô Silica-Gel có khả năng chống chịu lại nhiệt độ cao. Đem lại khả năng hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt hơn dòng sản phẩm thông thường.
- HM-WKM-1500M là sản phẩm máy hút ẩm chính hãng của Fujie với công suất hút ẩm lớn lên tới 14.8kW, hiệu suất hút ẩm đạt 240 lít/ ngày. Một con số ấn tượng so với các dòng model máy hút ẩm Rotor khác.
- Sản phẩm được thiết kế với bộ cảm biến ẩm công nghệ cao của Nhật Bản, giúp kiểm soát và hiển thị mức độ ẩm chính xác gần như tuyệt đối. Đây sẽ là một thiết bị không thể thiếu trong các môi trường đòi hỏi cực kỳ khắt khe về độ ẩm.
- WKM-1500M được ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất như: đóng gói chè, cà phê, hạt điều, kho hàng lạnh, xưởng rang cà phê, phòng thí nghiệm, điều chế…
Máy hút ẩm Fujie HM WKM-1500M
Thông số kỹ thuật
  • Công suất hút ẩm: 240lít/ngày
  • Lưu lượng không khí khô: 1460 m3/ giờ
  • Lưu lượng không khí ẩm: 580 m3/ giờ
  • Nguồn điện: 3 pha 380V / 50Hz
  • Công suất điện tiêu thụ tối đa:  14.8 KW
  • Kích thước: 850x620x1180mm
Từ những thông tin cung cấp ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu được vấn đề đưa ra ban đầu. Nếu bạn đang là chủ của một xưởng sản xuất thì nên cân nhắc và đừng bỏ qua sản phẩm này. Bởi so với việc bỏ ra một chút chi phí ban đầu nhưng bù lại sản phẩm của bạn luôn đảm bảo chất lượng, hạn chế các chi phí phát sinh khi hàng bị hư hỏng. Bạn có thể tìm hiểu thêm Tư vấn lựa chọn máy hút ẩm trong bảo quản hàng hóa tại đây.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị xử lý ẩm nói chung và máy hút ẩm giá rẻ nói riêng, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Để đặt hàng bạn vui lòng liên hệ Hotline 024.3221.6365 sẽ được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc tốt nhất.

7 nhận xét:

  1. HM-WKM-1500M là sản phẩm máy hút ẩm chính hãng của Fujie với công suất hút ẩm lớn lên tới 14.8kW, hiệu suất hút ẩm đạt 240 lít/ ngày may cham cong

    Trả lờiXóa
  2. Yêu cầu đặt ra đối với thiết bị là cần phải có công suất lớn từ 45 lít/ngày tới hơn 500lít/ngày máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn chung thì độ ẩm chính là nguyên nhân cơ bản làm sụt giảm chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... gây nên tổn thất lớn về kinh tế trong quá trình sản xuất - kho bãi. máy hàn miệng túi liên tục

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn chung thì độ ẩm chính là nguyên nhân cơ bản làm sụt giảm chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... gây nên tổn thất lớn về kinh tế trong quá trình sản xuất - kho bãi. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút ẩm fujie của Nhật Bản được đánh giá rất cao, đặc biệt là các tính năng thông minh, kết hợp hút ẩm + lọc không khí vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên trước khi mua bạn nên nắm rõ giá máy hút ẩm fujie mới nhất năm 2020 để chủ động, tránh bị lừa nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Lý do cần sử dụng máy hút ẩm rotor trong xưởng sản xuất . Bạn có thể tham khảo giá máy hàn mig nhôm của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  7. Một phương pháp giúp giảm chi phí tối đa cho sản xuất và lưu kho chính là đưa máy giặt thảm gia đình vào sử dụng.

    Trả lờiXóa