Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

So Sánh Khả Năng Hút Ẩm Và Lọc Không Khí Của 2 Model Sharp

Dòng sản phẩm máy hút ẩm và lọc không khí của thương hiệu Sharp được nhiều người dùng biết đến với chất lượng tốt, đa chức năng. Hãng cho ra mắt 3 model, nhưng ở bài viết này chúng xin So sánh khả năng hút ẩm và lọc không khí của 2 model Sharp ngay sau đây.

Cụ thể chúng tôi sẽ phân tích model Sharp DW-D12A, Sharp DW-E16FA là được dùng phổ biến và giúp người dùng đưa ra lựa chọn chính xác khi đang phân vân giữa hai model này.
So sánh khả năng hút ẩm và lọc không khí của 2 model Sharp

Máy hút ẩm, lọc không khí Sharp DW - D12A - W

DW - D12A - W  là dòng sản phẩm có công suất hút ẩm 12 lít/ ngày, phù hợp cho không gian có diện tích hút ẩm là 25m2. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển.
Thông số kỹ thuật
  • Diện tích phòng: 25m2
  • Công nghệ: Plasma cluster ion
  • Trọng lượng: 10.0 kg
  • Công suất hút ẩm:         12l/ngày
  • Dung tích bồn chứa: 4L
  • Công suất tiêu thụ điện: 160W
  • Độ ồn: 4.5Db
  • Kích thước: 52.7 x 31.1 x 22.5 cm
Máy hút ẩm, lọc không khí Sharp DW - D12A - W

Dòng máy hút ẩm này có ưu điểm: giá rẻ, hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, khả năng xử lý độ ẩm nhanh chóng, thoát nước liên tục tiện lợi hơn trong quá trình hút ẩm. Điều chỉnh được độ ẩm mong muốn trong khoảng 40% - 80%,  tốt cho những không gian cần duy trì chính xác độ ẩm cần thiết.
Chức năng hẹn tắt giờ tự động cùng các chức năng khác như: sấy khô, hút ẩm liên tục, tự động, lọc không khí, sử dụng đơn giản, thoải mái cho người lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

Nhược điểm: phù hợp cho không gian xử lý độ ẩm quy mô nhỏ như gia đình hay nhà xưởng nhỏ (đối với xưởng lớn cần lắp đặt thêm máy, cũng như hệ thống thoát nước liên tục). Chế độ hút ẩm ít hơn 2 model được ra đời sau đó, không có màng lọc Carbon, màng lọc HEPA chỉ sử dụng màng lọc thô.
Máy hút ẩm, lọc không khí Sharp DW - D12A - W

Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW - E16FA-W

DW - E16FA-W là dòng máy hút ẩm gia đình có khả năng hút ẩm cao hơn lên tới 16 lít/ ngày. Có chức năng cải tiến hơn model DW - D12A - W, với chức năng sấy quần áo tiện lợi, khả năng xử lý ẩm nhanh.
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 56.5 x 36.0 x 26.0 cm
  • Diện tích sử dụng: 38m2
  • Công nghệ: Plasma cluster ion
  • Trọng lượng: 12.2 kg
  • Công suất hút ẩm: 16L/ngày
  • Dung tích bồn chứa: 4L
Ưu điểm: Đây là dòng may hut am duy nhất của hãng Sharp có sử dụng màng lọc HEPA và màng than hoạt tính hiệu quả hơn các dòng máy hút ẩm thông thường trên thị trường. Có khả năng khử mùi, lọc vi khuẩn trong không khí, phấn hoa, nấm mốc,... Giúp tăng hiệu quả lọc không khí phù hợp dùng cho các gia đình hay khu văn phòng mà có nhu cầu vừa hút ẩm và vừa lọc không khí tốt.
Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW - E16FA-W
Cũng có thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, khả năng thoát nước liên tục. Bảng điều khiển có nhiều chức năng cho người dùng chọn như sấy quần áo, khử mùi, hút ẩm, sấy khô, lọc không khí.

Nhược điểm: Giá thành so với mức giá chung của dòng cùng công suất thì đắt hơn. Đang có giá bán tham khảo khoảng hơn 8 triệu, vì có thêm bộ lọc HEPA và than hoạt tính. Với đầy đủ các phím chức năng: hẹn giờ, kháo trẻ em, đèn báo mùi, đen báo nước đầy, tốc độ gió,...

Để tìm hiểu thêm Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB phù hợp môi trường nào? Bạn có thể click xem tại đây.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm dân dụng , máy hút ẩm công nghiệp với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu phù hợp đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

8 nhận xét:

  1. Kết hợp giữa hút ẩm và lọc không khí thì cực kỳ tiện lợi rồi. Vừa bảo vệ sức khỏe, bảo quản đồ đạc, tránh ẩm mốc, ẩm ướt,... Ngoài Sharp, bạn nên tham khảo thêm một số dòng hút ẩm lọc không khi harison, fujie để có nhiều lựa chọn ưng ý nhất nhé!

    Trả lờiXóa
  2. model Sharp DW-D12A, Sharp DW-E16FA là được dùng phổ biến . Bạn có thể tham khảo giá thiết bị hàn tig của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  3. Chức năng hẹn tắt giờ tự động cùng các chức năng khác như: sấy khô, hút ẩm liên tục Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  4. Điều chỉnh được độ ẩm mong muốn trong khoảng 40% - 80% máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa
  5. Điều chỉnh được độ ẩm mong muốn trong khoảng 40% - 80%, tốt cho những không gian cần duy trì chính xác độ ẩm cần thiết.máy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  6. DW - E16FA-W là dòng máy hút ẩm gia đình có khả năng hút ẩm cao hơn lên tới 16 lít/ ngày Máy cắt thịt

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển.Máy hàn cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  8. Dòng sản phẩm máy hút ẩm và lọc không khí của thương hiệu Sharp được nhiều người dùng biết đến với chất lượng tốt . Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá máy hút ẩm không khí giá rẻ của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa