Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Hướng Dẫn Kết Nối Máy In Hóa Đơn Với Ngăn Kéo Đựng Tiền

Bạn mới đầu tư cho mình một chiếc máy in hóa đơn và muốn kết nối nó với ngăn kéo đựng tiền để tiện cho việc thanh toán. Nhưng bạn đang không biết kết nối nó như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết Hướng dẫn kết nối máy in hóa đơn với ngăn kéo đựng tiền dưới đây chỉ trong vài phút là có thể thực hiện được ngay.

Hướng dẫn kết nối máy in hóa đơn với ngăn kéo đựng tiền

Đôi nét về thiết bị ngăn kéo đựng tiền

Lúc ngăn kéo đựng tiền được kết nối với máy in thành công thì khi in phiếu thanh toán xong ngăn kéo sẽ tự động mở. Rất tiện lợi cho người dùng, tránh được tình trạng bị thất lạc tiền, rơi tiền, lẫn tiền khi mở ngăn kéo thông thường.

Đây là một thiết bị phụ trong các thiết bị bán hàng nhưng được nhiều nơi đang sử dụng bởi tiện ích cho việc bán hàng mà nó đem lại.

Để kết nối thiết bị việc đầu tiên là cần phải có một chiếc máy in hóa đơn đang hoạt động. Tiếp đó, chúng ta tiến hành kết ối chúng lại với nhau.
Đôi nét về thiết bị ngăn kéo đựng tiền

Kết nối ngăn kéo với máy in hóa đơn

Trên mỗi chiếc ngăn kéo đựng tiền đều có một đầu dây kết nối. Chúng ta sẽ kết nối đầu dây này với cổng kết nối phía sau của thiết bị máy in hóa đơn. Ở phía sau mỗi bất kỳ dòng máy in bill nào cũng có một cổng kết nối nhỏ hơi giống với cổng LAN.

Chú ý là cổng kết nối này nhỏ hơn cổng mạng. Có nhiều người đã nhầm cổng mạng với cổng nối két của thiết bị. Còn nếu máy in của bạn không có cổng mạng thì bạn sẽ không thể xảy ra việc nhầm lẫn được.

Ở hình ảnh dưới đây bạn sẽ xác định rõ cổng mà bạn cần kết nối chính là cổng RJ45.
Kết nối ngăn kéo với máy in hóa đơn
Tiếp đến là mở driver của chiếc máy in bill lên : Vào devices and printer => chọn Printer Propeties => Sang thẻ Devices Setting. Sẽ có giao diện như bên dưới.

Ta nhấp chuột chọn Cash Select. Ở sẽ có dòng chữ ” No Cash Drawer ” nghĩa là không điều khiển ngăn kéo.

Sang thẻ Devices Setting
Chọn các dòng theo ý muốn của bạn, có thể mở két trước khi in hóa đơn (Before) và sau khi in (After). Bạn muốn sử dụng như nào hãy chọn và nhấn Apply để lưu lại cài đặt. Sau khi cài đặt xong hãy in thử một phiếu hóa đơn bất kỳ để xem chúng đã hoạt động chưa.
Chọn các dòng theo ý muốn của bạn
Những bước kết nối được chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn cài đặt một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua máy in hóa đơn, máy chấm công, máy hút ẩm, máy đọc mã vạch, in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy đếm tiền,... Hãy đến với Siêu thị Hải Minh để có được những sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm Top 3 máy in hóa đơn Apos bán chạy nhất 2019 được cung cấp bởi chúng tôi.

8 nhận xét:

  1. Để kết nối thiết bị việc đầu tiên là cần phải có một chiếc máy in hóa đơn đang hoạt động. Tiếp đó, chúng ta tiến hành kết ối chúng lại với nhau.mua máy hàn túi

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một thiết bị phụ trong các thiết bị bán hàng nhưng được nhiều nơi đang sử dụng bởi tiện ích cho việc bán hàng mà nó đem lại. may bom mo

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một thiết bị phụ trong các thiết bị bán hàng nhưng được nhiều nơi đang sử dụng Tham khảo địa chỉ mua máy cắt cỏ honda

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một thiết bị phụ trong các thiết bị bán hàng nhưng được nhiều nơi đang sử dụng bởi tiện ích cho việc bán hàng mà nó đem lại.
    máy hút bụi không dây

    Trả lờiXóa
  5. Đây là một thiết bị phụ trong các thiết bị bán hàng may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  6. Chú ý là cổng kết nối này nhỏ hơn cổng mạng. Có nhiều người đã nhầm cổng mạng với cổng nối két của thiết bị máy phát điện Honda nhập khẩu

    Trả lờiXóa
  7. Bạn mới đầu tư cho mình một chiếc máy in hóa đơn và muốn kết nối nó với ngăn kéo đựng tiền để tiện cho việc thanh toán. Mời bạn tham khảo thêm giá của máy in mã vạch

    Trả lờiXóa