Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Những Điều Cần Biết Về Máy Hút Ẩm Fujie Công Nghệ Nhật Bản

Trong số các thương hiệu máy hút ẩm hiện nay, máy hút ẩm FujiE là một trong số các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Fujie có hai dòng máy chính là máy hút ẩm gia đình và máy hút ẩm công nghiệp. Với ưu điểm hoạt động êm, hiệu suất tốt, giá thành hợp lý thì Những điều cần biết về máy hút ẩm Fujie côngnghệ Nhật Bản là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau.
Những điều cần biết về máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản
>>> Tin thêm: 3 Nguyên tắc vàng khi mua máy hút ẩm gia đình

1. Tổng quan về máy hút ẩm Fujie

Máy hút ẩm Fujie được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, điều khiển điện tử. Máy hút ẩm gia đình có khay chứa nước thải và đường ống dẫn nước trực tiếp ra ngoài. Máy hút ẩm công nghiệp được dùng nhiều tại các nhà xưởng kho bãi.

Video Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm fujie hm614eb


Các model máy của hãng Fujie đều dùng bảng điều khiển điện tử đem lại độ chính xác cao, hiển thị độ ẩm thực tế, nhiều chương trình chạy và điều chỉnh được độ ồn của máy qua việc điều chỉnh tốc độ quạt.

2. Máy hút ẩm công nghiệp và gia đình Fujie

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie được biết đến nhiều với hiệu suất hút ẩm tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Được sử dụng nhiều trong ngành may mặc, mây tre đan, sản xuất linh kiện điện tử, quân đội....Có khả năng kiểm soát độ ẩm từ 35%-80%, hoạt động ở nhiệt độ 5 - 40oC.

Đối với dòng máy hút ẩm gia đình được người dùng lựa chọn bởi độ bền cao, thiết kế đẹp sang trọng, hoạt động an toàn và êm ái. Có thể kiểm soát độ ẩm trong nhà ở mức 50%-60%, ngăn ngừa ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong mùa nồm ẩm ướt.
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie

3. Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie

- Vận hành êm ái, nhiều chế độ, kiểm soát độ ẩm tốt
Máy hút ẩm Fujie chạy rất êm, có thể đặt máy ở  phòng ngủ, phòng khách, phòng em bé mà không sợ độ ồn làm ảnh hưởng, với bảng điều khiển điện tử đễ dàng sử dụng và cài đặt độ ẩm mong muốn. Cùng các chương trình chạy Auto, eco, chế độ chạy ban đêm sẽ điều khiển được tốc độ quạt gió với các mức cao-trung bình-thấp. Màn hình của máy hút ẩm hiển thị giúp theo dõi độ ẩm thực tế và độ ẩm cài đặt dễ dàng.

- Thiết kế đẹp, sang trọng và giá thành phù hợp
Fujie so với các thương hiệu khác thì có giá thành phù hợp hơn, với thiết kế sang trọng và hiện đại thích hợp cho mọi không gian nội thất nhà bạn.
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie
- Chính sách và chế độ bảo hành lâu dài
Khi mua máy hút ẩm Fujie tại Siêu thị Hải Minh khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chế độ bảo hành lâu dài. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hỗ trợ phí vận chuyển với các tỉnh xa, nhiều chương trình khuyến mãi.

Siêu thị điện máy Hải Minh luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm và thái độ phục vụ tốt nhất !

9 nhận xét:

  1. Máy hút ẩm công nghiệp được dùng nhiều tại các nhà xưởng kho bãi. Máy chà sàn gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Siêu thị điện máy Hải Minh luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Máy phun vữa tráttường

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút ẩm công nghiệp được dùng nhiều tại các nhà xưởng kho bãi. mua máy cắt mỏ gà ở đâu

    Trả lờiXóa
  4. Đối với dòng máy hút ẩm gia đình được người dùng lựa chọn bởi độ bền cao, thiết kế đẹp sang trọng máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút ẩm công nghiệp được dùng nhiều tại các nhà xưởng kho bãi. máy uốn ống thủy lực

    Trả lờiXóa
  6. Được sử dụng nhiều trong ngành may mặc, mây tre đan, sản xuất linh kiện điện tử, quân đội... đầu đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  7. Máy hút ẩm công nghiệp và gia đình Fujie Máy tời điện nhanh

    Trả lờiXóa