Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Cách Vận Hành Các Loại Máy Đầm Bê Tông Hiệu Quả

Tại mỗi công trình xây dựng vấn đề đổ bê tông là một trong những công đoạn quan trọng và lựa chọn những loại đầm phù hợp trong từng thời điểm để có bộ khung chắc chắn cho ngôi nhà là việc vô cùng cần thiết. Nắm vững kỹ thuật đầm sẽ giúp người sử dụng hạn chế tối đa các khuyết điểm trên bề mặt bê tông, tăng năng suất công trình, rút ngắn thời gian. Hãy cùng Hải Minh chúng tôi tìm hiểu “Cách vận hành các loại máy đầm bê tông hiệu quả

Cách vận hành các loại máy đầm bê tông hiệu quả
>>> Tin thêm: Điểm bán máy trộn bê tông giá rẻ, uy tín ở đâu?

Máy đầm bàn bê tông

Máy đầm bàn bê tông áp dụng nguyên lý chấn động để đầm lớp bê tông trên cùng. Sức rung của máy đầm bàn làm vữa bê tông dạng lỏng chảy vào các khe kẽ. Những hạt cốt liệu dồn sát lại với nhau làm không khí bị đẩy ra tạo nên bọt khí li ti nổi lên bề mặt bê tông.
Máy đầm bàn bê tông
Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn bê tông
Thời gian đầm tại mỗi vị trí chỉ từ 30-50 giây và di chuyển đầm sao cho bao phủ 10 - 20cm của vết đầm trước. Không được đứng lên đầm hay chất thêm trọng tải lên mặt đầm và đầm quá lâu tại một vị trí.

Máy đầm dùi

Máy đầm dùi là dòng máy được sử dụng để đầm nhiều lớp bê tông. Đầm lớp trên thì cho đầu cắm ngập vào dưới lớp đã đầm tầm 5cm để liên kết bê tông lại với nhau, nên tắt máy đầm khi đã rút đầu dùi ra khỏi bề mặt bê tông vì khi rút sau lúc tắt máy sẽ để lại lỗ hổng trên bê tông hoặc không rút ra được.
Máy đầm dùi
Việc sử dụng đầu dùi là để nén chặt vữa bê tông xuống. Thời gian đầm phụ thuộc vào tần số đầm của đầm dùi, nếu tần số cao thì đầm nhanh ngược lại thì đầm chậm. Không nên để đầu dùi thúc vào cốt pha và thép.

Máy đầm thước

Máy đầm thước là dòng máy sử dụng để láng bề mặt bê tông, đầm những khối bê tông với độ dày 15cm như lỗi đi, sảnh, đường và thích hợp tại những công trình đổ bê tông sân bãi, nhà xưởng. 
Đầm thước với bộ kích nổ đảm bảo an toàn cho người vận hành, bên cạnh đó còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy. Thước đầm có chiều dài lên đến 5 mét giúp tăng hiệu quả làm việc.
Máy đầm thước
Vận hành những loại máy đầm bê tông đúng chuẩn sẽ giúp cho khối bê tông được đồng nhất, vữa bê tông bám chặt vào cốt thép, cốt liệu thô lọt vào khe giữa cốt thép làm cho khối bê tông trở nên mềm mịn và dàn đều, bao phủ hết khe hở giúp khối bê tông rắn chắc, tăng cường chất lượng bê tông.

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm bê tông chính hãng, chất lượng hoạt động ổn định trên nền bê tông, nền đất khô và ướt, đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.

6 nhận xét:

  1. Những hạt cốt liệu dồn sát lại với nhau làm không khí bị đẩy ra tạo nên bọt khí li ti nổi lên bề mặt bê tông máy nghiền bột mịn

    Trả lờiXóa
  2. Những hạt cốt liệu dồn sát lại với nhau làm không khí bị đẩy ra tạo nên bọt khí li ti nổi lên bề mặt bê tông. máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  3. Máy đầm thước là dòng máy sử dụng để láng bề mặt bê tông, đầm những khối bê tông với độ dày 15cm như lỗi đi, sảnh, đường và thích hợp tại những công trình đổ bê tông sân bãi, nhà xưởng. may can muc gia re

    Trả lờiXóa
  4. Thời gian đầm tại mỗi vị trí chỉ từ 30-50 giây và di chuyển đầm sao cho bao phủ 10 - 20cm của vết đầm trước tời điện

    Trả lờiXóa
  5. Không được đứng lên đầm hay chất thêm trọng tải lên mặt đầm và đầm quá lâu tại một vị trí. máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  6. Những hạt cốt liệu dồn sát lại với nhau làm không khí bị đẩy ra tạo nên bọt khí li ti nổi lên bề mặt bê tông máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa