Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Đừng Mua Máy Thái Thịt SL-300B Nếu Bạn Chưa Đọc Bài Này

Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm có khả năng thái các loại thịt đông lạnh, thịt chín một cách tự động? Bạn thấy máy cắt thịt SL-300B phù hợp với công việc của mình nhưng vẫn còn phân vân vì chưa biết ưu nhược điểm của nó ra sao? Hãy tham khả ngay những thông tin được chúng tôi chia sẻ bên dưới.

Đừng mua máy thái thịt SL-300B nếu bạn chưa đọc bài này

Tổng quan về chiếc máy thái thịt SL-300B

SL-300B là một dòng máy thái thịt đông lạnh với khả năng thái tự động và bán tự động được cải tiến hơn những dòng trước đó như ES250, ES300. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đem lại chất lượng cao và độ bền cho sản phẩm.
Với kích thước lớn 600x600x750mm, có giá đỡ thịt kiên cố cùng lưỡi dao được làm từ thép có độ sắc bén cao với đường kính 300mm cho các lát thịt có độ dài, dày mỏng một cách chính xác như điều chỉnh.
Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng 62kg, khi hoạt động không có hiện tượng rung lắc hay tiếng ồn.
Lưỡi dao, đá mài máy thái thịt đông lạnh SL-300B 

Tính năng nổi bật của máy cắt thịt SL-300B

Có hai chế độ cắt trên cùng một máy

Những dòng sản phẩm trước đây chỉ có một chế độ cắt là tự động hoặc bán tự động. Tuy nhiên, máy cắt thịt SL-300B lại có cả hai chế độ cắt trên cùng một máy rất tiện lợi khi bạn muốn đẩy tay hoặc khi không có thời gian thì để máy tự chạy. Để điều chỉnh hai chế độ này có một chốt vặn nhỏ nằm bên trên bàn đẩy, đây là khóa ở 2 chế độ, nếu chốt ở chế độ tự động thì đẩy tay sẽ không đẩy được.

Hoạt động mạnh mẽ, năng suất cao

SL-300B được trang bị hai động cơ với hai công tắc riêng biệt, động cơ máy có công suất đạt 250W với tốc độ cắt lên tới 37 – 40 vòng/phút. Động cơ đẩy bàn cắt thịt có công suất 300W nên có thể thái thịt mà không cần tới lực đẩy tay.
Núm điều chỉnh độ dày lát cắt của máy thái thịt SL-300B 
Nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ, kết hợp với hai động cơ nên máy thái thịt cho năng suất thái cao đạt khoảng 50 – 70kg/h.

Nguồn điện của máy được bảo vệ một lớp cao su dẻo, cách điện tốt. Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành.

Giá đỡ thịt có dốc cao, kẹp khối thịt chắc chắn

Dòng máy cắt thịt SL-300B được thiết kế khác biệt so với dòng thông thường là bàn kẹp thịt có độ nghiêng lớn, cho khả năng đẩy thịt nhanh hơn. Giá đỡ thịt chắc chắn kết hợp cùng càng bám thịt đa chiều giúp cố định cho khả năng kẹp khối thịt lớn từ 2 – 4kg. Thành phẩm sau khi thái có độ đồng đều cao, ít bị nát vụn.
Núm khóa máy cắt thịt SL-300B

Tiết kiệm thời gian, an toàn khi sử dụng

Đối với các quán ăn, nhà hàng có quy mô lớn, lượng khách đông thì khâu chế biến đòi hỏi nhanh chóng. Khi dùng máy thái thịt đông lạnh SL-300B sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 90% thời gian. Trong khoảng thời gian một giờ cho khả năng thái cả chục kg thịt, tiết kiệm được nhiều chi phí.

SL-300B được ứng dụng để thái các loại thịt chín, se lạnh, đông lạnh, giò chả. Điều chỉnh với các kích thước từ 1.0 – 12.0 mm linh hoạt và tiện ích. Máy cho ra các lát thịt mỏng đều, tự cuộn tròn đẹp mắt.

Nhược điểm hay hạn chế của máy cắt thịt SL-300B

- Bên cạnh những ưu điểm thì SL-300B vẫn có một vài hạn chết như: Các chi tiết được lắp cố định, không tháo rời được nên khi vệ sinh sẽ hơi khó khăn.
Máy thái thịt đông lạnh SL-300B
- Không nên vận hành máy liên tục quá 30 phút mỗi lượt, để tăng tuổi thọ cho máy.
- Không nên chạm tay vào lưỡi dao cả khi không sử dụng và vận hành để đảm bảo an toàn.

Qua những thông tin được đưa ra ở trên hy vọng bạn đã có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình. Để tham khảo thêm về Cách nhanh nhất để thái thịt chín, thịt nguội mà không dùng dao bạn có thể xem tại đây.

9 nhận xét:

  1. Để điều chỉnh hai chế độ này có một chốt vặn nhỏ nằm bên trên bàn đẩy, đây là khóa ở 2 chế độ Máy thái thịt đông lạnh

    Trả lờiXóa
  2. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng 62kg, khi hoạt động không có hiện tượng rung lắc hay tiếng ồn máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng 62kg, khi hoạt động không có hiện tượng rung lắc hay tiếng ồnMay cat Plasma

    Trả lờiXóa
  4. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng 62kg, khi hoạt động không có hiện tượng rung lắc hay tiếng ồnmay bom mo

    Trả lờiXóa
  5. SL-300B là một dòng máy thái thịt đông lạnh với khả năng thái tự động . nồi nấu phở inox

    Trả lờiXóa
  6. SL-300B là một dòng máy thái thịt đông lạnh với khả năng thái tự động và bán tự động được cải tiến hơn những dòng trước đó như ES250, ES300máy cắt sắt cầm tay

    Trả lờiXóa
  7. Để điều chỉnh hai chế độ này có một chốt vặn nhỏ nằm bên trên bàn đẩy, đây là khóa ở 2 chế độ máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa
  8. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng 62kg, khi hoạt động không có hiện tượng rung lắc hay tiếng ồn.máy hàn miệng túi liên tục

    Trả lờiXóa
  9. SL-300B là một dòng máy thái thịt đông lạnh với khả năng thái tự động . Bạn có thể tham khảo thêm máy cưa xương heo bò của siêu thị Hải Minh

    Trả lờiXóa