Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Máy Phát Điện 5 Ký Nào Tốt Nhất Cho Các Hộ Gia Đình?

Để khắc phục tình trạng mất điện đột xuất hay lịch cắt điện dày đặc thì các hộ gia đình, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thường sắm cho mình một chiếc máy phát điện đảm bảo cho công việc cũng như vấn đề sinh hoạt hàng ngày.


Nếu lựa chọn thiết bị sử dụng cho gia đình thì Máy phát điện 5 ký nào tốt nhất? Đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Chúng tôi sẽ giúp việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn qua bài viết dưới đây.
Máy phát điện 5 ký nào tốt nhất cho các hộ gia đình?

Lợi ích thiết thực của máy phát điện đem lại cho con người

- Giải quyết kịp thời tình trạng mất điện
- Tại các gia đình thiết bị giúp cung cấp đủ nguồn điện chiếu sáng, quạt điện hay những thiết bị cần thiết nhất để không làm gián đoạn đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đối với các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn thì máy phát điện công nghiệp sẽ giúp cho quá trình làm việc, hoạt động sản xuất không bị ngưng trệ đảm bảo hiệu suất cũng như giảm được tối đa tổn thất hay chi phí phát sinh.
- Thời điểm bị cắt điện nhiều nhất là vào mùa hè, với cái nóng oi bức tại Việt Nam sẽ làm cho tâm trạng, sức khỏe bất ổn vì thế nguồn điện sẽ giải quyết được phần nào đó cho mọi người, giúp cho giấc ngủ được đảm bảo.
Lợi ích thiết thực của máy phát điện đem lại cho con người

Top 3 máy phát điện 5 ký chất lượng 2020

Dựa trên kinh nghiệm cung cấp các dòng máy phát điện dân dụng, gia đình, công nghiệp lâu năm chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài model chất lượng và được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay:

1. Máy phát điện Yamafuji YM7500 (Giá tham khảo 24.500.000 VNĐ)

YM7500 thuộc dòng máy phát điện gia đình của hãng Yamafuji với thiết kế khá gọn không chiếm nhiều diện tích cho không gian nhà bạn. Máy sử dụng động cơ chạy dầu Diesel có bình chứa nguyên liệu được thiết kế ngay trên đầu máy nên dễ dàng cho việc tiếp nhiên liệu.
>>> Video Test máy phát điện diesel Yamafuji YM7500

Có hai tay xách được bố trí hai bên hông máy nên việc di chuyển sẽ trở nên đơn giản hơn. Cùng với đó một bên hông máy là cửa xả khí cùng ống xả dẫn lên trên, giúp tản nhiệt bớt cho động cơ.
Máy có công suất hoạt động 5Kva cung cấp nguồn điện cần thiết cho các hộ gia đình như đèn chiếu sáng, quạt điện, sạc điện thoại, nồi cơm điện công suất nhỏ,...

Khởi động máy bằng đề điện nên khá đơn giản, những người trưởng thành đều có thể sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ của Nhật Bản và lắp ráp tại Trung Quốc nên có độ bền bỉ cao.  

Với giá bán tham khảo khoảng 24,5 triệu đồng cho một sản phẩm chất lượng như này thì đây là một model mà bạn không nên bỏ qua.
Thông số kỹ thuật
- Model: YM7500
- Công suất liên tục: 5KVA
- Công suất dự phòng: 5.5KVA
- Điện áp: 220V
- Nhiên liệu: Diesel
- Kiểu khởi động: Đề điện
- Kích thước: 910 x 530 x 740mm
- Trọng lượng: 151kg
- Công nghệ: Nhật Bản
- Xuất xứ: Trung Quốc
Máy phát điện Yamafuji YM7500

2. Máy phát điện Bamboo BmB 7800ET(Giá tham khảo 23.900.000 VNĐ)

BmB 7800ET thuộc dòng sản phẩm máy phát điện gia đình chất lượng của hãng Bamboo. Đây là thương hiệu được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc cho độ bền cao.

Sử dụng nguyên liệu dầu Diesel, có bình chứa dầu 15 lít khá lớn nên việc tiếp nhiên liệu được giãn cách. Cấu tạo máy khá gọn với bảng điều khiển bố trí lắp đặt trước mặt máy tiện lợi cho việc điều chỉnh điện áp.

Động cơ 4 thì BMB188F cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, khởi động bằng đề nổ nên sử dụng rất đơn giản. Có hai tay xách cùng hệ thống bốn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển, mang vác.

Công suất hoạt động đạt 5,5Kw giúp cung cấp nguồn điện ngay khi cần. Giá bán tham khảo sản phẩm khoảng 23,9 triệu đồng, một mức giá không quá cao cho một sản phẩm chất lượng tốt.

Thông số kỹ thuật
- Công suất liên tục  :  5,5kw
- Công suất dự phòng:  6 kw
- Động cơ : BMB188F; 4 thì.
- Vòng tua: 3000v/p
- Điện thế AC : 220V/1PHA
- Dung tích bình dầu : 15 lít
- Khởi động : đề + ác quy
- Nhiên liệu : Dầu Diesel
- Trọng lượng: 152 kg
- Công nghệ Nhật, SX tại Trung Quốc

Máy phát điện Bamboo BmB 7800ET 

3. Máy phát điện Oshima OS 6500 (Giá tham khảo 21.800.000 VNĐ)

Oshima OS 6500 là một trong những dòng máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng và khả năng hoạt động mà nó đem lại. Công suất hoạt động từ 5 – 5,5Kva, sử dụng động cơ S186FAE.
Bình nhiên liệu chứa tới 17 lít nên người dùng không phải tiếp liệu thường xuyên. Có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài.
>>> Video Test máy phát điện Oshima OS6500

Được thiết kế lớp vỏ chống ồn giúp giảm thiểu ảnh hưởng của độ ồn tới môi trường và con người xung quanh. Cùng với đó là hệ thống bánh xe và tay xách hai bên giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những dòng máy phát điện có mức giá tầm 20 triệu trở lên được xem là dòng có chất lượng tốt, hoạt động ổn định. Oshima OS 6500 có giá bán tham khảo khoảng 21,8 triệu đồng một mức giá được xem là khá tốt hiện nay cho một sản phẩm chất lượng như này.
Thông số kỹ thuật
  • Điện thế (V): 110, 120, 220, 230, 240
  • Công suất tối đa: 5 - 5.5 kva
  • Công suất 1 chiều: 12V - 8.3A
  • Hệ số công suất: 1.0 / 0.8
  • Hệ số dòng điện: 1 pha
  • Động cơ: S186FAE
  • Dung tích bình nhiên liệu: 17 lít
  • Dung tích dầu bôi trơn: 1,65L
  • Thời gian chạy liên tục: 15 giờ (50% công suất), 9 giờ (100% công suất)
  • Tiêu hao nhiên liệu dầu: 1,65l/h (khi hoạt động 100% công suất)
  • Khởi động: đề
  • Kích thước: 950 x 530 x 700mm
  • Trọng lượng: 153 kg
Máy phát điện Oshima OS 6500
Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình của bạn. Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng từ dân dụng tới công nghiệp luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá thành phù hợp.
Để tham khảo thêm thông tin về Đánh bay nỗi lo lịch cắt điện với máy phát điện Yamafuji YM7500 bạn có thể xem tại đây.

7 nhận xét:

  1. Đối với các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn thì máy phát điện công nghiệp sẽ giúp cho quá trình làm việc..Máy cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm sử dụng công nghệ của Nhật Bản và lắp ráp tại Trung Quốc nên có độ bền bỉ cao Palăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  3. máy phát điện công nghiệp sẽ giúp cho quá trình làm việc, hoạt động sản xuất không bị ngưng trệ đảm bảo hiệu suất cũng như giảm được tối đa tổn thất hay chi phí phát sinh.máy bơm mỡ

    Trả lờiXóa
  4. Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình của bạnmáy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  5. Có hai tay xách được bố trí hai bên hông máy nên việc di chuyển sẽ trở nên đơn giản hơn Máy cưa xích Makita

    Trả lờiXóa
  6. Tại các gia đình thiết bị giúp cung cấp đủ nguồn điện chiếu sáng, quạt điện hay những thiết bị cần thiết nhất để không làm gián đoạn đời sống sinh hoạt hàng ngàymay han mieng tui

    Trả lờiXóa
  7. Tại các gia đình thiết bị giúp cung cấp đủ nguồn điện chiếu sáng, quạt điện hay những thiết bị cần thiết nhất để không làm gián đoạn đời sống sinh hoạt hàng ngàybán máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa