Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

3 Loại máy đầm bàn chạy xăng được dùng nhiều nhất

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy đầm bàn khác nhau và nhiều nhà sản xuất cũng như phân phối làm người dùng không xác định được rõ ràng. Mời các bạn tham khảo bài viết 3 Loại máy đầm bàn chạy xăng được dùng nhiều nhất hiện nay.

3 Loại máy đầm bàn chạy xăng được dùng nhiều nhất
Tin thêm: Top 5 loại máy tời điện 500kg chất lượng

Máy đầm bàn bê tông

Máy đầm bàn bê tông là loại máy sử dụng để đầm nén bê tông với chiều sâu tác dụng của lực đầm có diện tích bề mặt công trình rộng giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc và nâng cao chất lượng bê tông.

Có 2 loại đầm bàn đó là:
- Máy đầm bàn chạy điện: hoạt động bằng động cơ điện, vận hành êm với độ ồn thấp.
- Máy đầm bàn chạy xăng: loại máy này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu, làm việc với công suất cao, ổn định và mạnh mẽ, cấu tạo đơn giản, điều khiển dễ dàng .

3 Loại máy đầm bàn chạy xăng được dùng nhiều nhất 

1. Đầm Bàn PC70

Máy đầm bàn PC70 hoạt động với động cơ honda GX160 hoặc Oshima, Vikyno được Siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu trực tiếp, rồi lắp vào khung sườn PC70 của máy. Sản phẩm làm việc với năng suất cao, tốn ít nhiên liệu và giảm tiếng ồn, bảo vệ môi trường.

Máy đầm Bàn PC70
Máy đầm bàn bê tông PC70 có kích thước đầm rộng 530 x 340mm, với tốc độ 3600 vòng/phút và vận tốc di chuyển tối đa 25m/phút giúp đầm bê tông trong công trình một cách nhanh chóng.
Được bán với giá là 5.950.000 VNĐ chỉ có tại Siêu thị điện máy Hải Minh.

2. Đầm Bàn Chạy Xăng NTK-100R

Với kích thước mặt đầm lớn tới 610 x 460mm, tốc độ di chuyển về phía trước trung bình là 15m/phút mang lại một lực đầm mạnh mẽ, số lần đập 5500 lần/phút nhanh chóng giúp việc nén chặt, làm chặt khối bê tông, nhựa đường, sỏi, đất trở nên cứng rắn hơn và bền theo thời gian.

Máy đầm Bàn Chạy Xăng NTK-100R giúp tăng tiến độ thi công, tiết kiệm thời gian và giá trị kinh tế cao cho chủ thầu. Phù hợp cho việc nén chặt, đầm chặt bê tông trong các công trình xây dựng dân dụng tới chuyên nghiệp như xây dựng cầu đường, bờ đê,....Chỉ với giá bán là 11.250.000 VNĐ.

3. Đầm bàn Mikasa MVC-F60R

Đầm bàn Mikasa MVC-F60R
Đầm bàn Mikasa MVC F60R-VAS được thiết kế với hệ thống chống rung làm giảm hơn 50%  rung động truyền tới cánh tay của người sử dụng giúp giảm thiểu tác động mệt nhọc sau những ngày làm việc dài. 
Có tốc độ chuyển tiếp cao, dung tích bình di động của mình và thực tế là nó không đánh dấu sàn. Chỉ có giá bán 28.000.000 VNĐ.

Qua những thông tin về 3 loại máy đầm bàn được dùng nhiều nhất chia sẻ ở trên mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp cho công việc của mình. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu thêm về sản phẩm máy đầm cóc, máy tời điện, máy cắt mặt đường,… hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 024.3221.6365 để được báo giá tốt nhất.


8 nhận xét:

  1. Máy đầm bàn bê tông là loại máy sử dụng để đầm nén bê tông với chiều sâu tác dụng của lực đầm có diện tích bề mặt công trình rộng giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc và nâng cao chất lượng bê tông.
    máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  2. Máy đầm bàn PC70 hoạt động với động cơ honda GX160 hoặc Oshima, Vikyno được Siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu trực tiếp, rồi lắp vào khung sườn PC70 May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  3. Máy đầm bàn bê tông là loại máy sử dụng để đầm nén bê tông với chiều sâu tác dụng của lực đầm có diện tích bề mặt công trình rộng giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc và nâng cao chất lượng bê tông.
    máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  4. Máy đầm bàn PC70 hoạt động với động cơ honda GX160 hoặc Oshima, Vikyno được Siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu trực tiếp toi xay dung

    Trả lờiXóa
  5. Máy đầm bàn PC70 hoạt động với động cơ honda GX160 hoặc Oshima, Vikyno được Siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu trực tiếp, rồi lắp vào khung sườn PC70 của máy . máy đo gió cầm tay

    Trả lờiXóa
  6. cảm ơn bạn đã chia sẻ. tham khảo may can muc nếu bạn quan tâm nhé

    Trả lờiXóa
  7. Máy đầm Bàn Chạy Xăng NTK-100R giúp tăng tiến độ thi công máy phun sơn dầu

    Trả lờiXóa
  8. Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh dễ dàng hơn với khóa học tiếng anh online miễn phí cho trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa