Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Các Điều Nên Biết Về Máy Phun Sơn Công Nghiệp


Máy phun sơn công nghiệp là dòng máy phun không dùng bình nén với áp lực cao, mạnh và tuyến phủ kín rộng cho độ nhẵn cũng như đều màu sơn trên mọi mặt mọi chất liệu. Hôm nay, Hải Minh xin chia sẻ tới các bạn bài viết “Các điều nên biết về máy phun sơn công nghiệp”.
Các điều nên biết về máy phun sơn công nghiệp
>>> Xem thêm: Ba dòng máy trộn bê tông được dùng phổ biến hiện nay

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn công nghiệp

- Tiết kiệm thời gian và công sức
Máy phun sơn công nghiệp có công suất lớn, hoạt động dẻo dai giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh chóng, tiết kiệm sức người cũng như thời gian làm việc.
- Độ phủ của sơn đều màu, bền và nhẵn mịn
Đối với những người thợ sơn chắc hẳn ai cũng biết khi dùng sơn tay truyền thống thì lớp sơn sẽ không hoàn toàn mịn, chất lượng sơn cũng cần phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.
Máy phun sơn công nghiệp bạn có thể hoàn toàn dù chất lượng sơn hay thợ sơn không yêu cầu mức độ quá cao mà vẫn đem lại một bề mặt sơn lý tưởng, đều màu, mịn màng.
Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn công nghiệp
- Tiết kiệm nhiên liệu
Máy phun sơn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20% so với cách sơn thông thường. Tia phun ít bụi tàn hơn, sơn bám dính trên bề mặt tốt hơn. Từ đó giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí.
- Kiểu dáng nhỏ dọn, thuận lợi sử dụng.
- Mẫu mã đa dạng, phong phú.

Máy phun sơn công nghiệp nào tốt nhất?

Bạn đang kiếm tìm một dòng máy phun sơn vừa có thể phun sơn, phun bột, chất lượng phải chăng thì Máy phun bột, sơn DP-6880 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Máy phun bột, sơn DP-6880
 Máy phun bột, sơn DP-6880 có khả năng phun sơn nước, phun sơn epoxy, phun bột bã matit, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ con đường. Với diện tích phun cực lớn đem lại hiệu quả kinh tế cao, chất lượng sơn phủ mịn đạt tiêu chuẩn, an toàn và vận hành thuận lợi,

Ngoài ra, Siêu thị Hải Minh còn có các dòng máy phun sơn giá rẻ được đánh giá cao như Graco 490 PC, Dolphin DP-6325, Hyundai HD600... Để biết thêm thông tin về giá cũng như các dòng máy khác hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline để được hỗ trợ tốt nhất.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn công nghiệp chất lượng
 Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các loại máy móc công nghiệp – xây dựng như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy khoan từ, pa lăng, máy cắt bê tông, máy cắt rãnh tường, tời điện,...

9 nhận xét:

  1. Máy phun sơn công nghiệp có công suất lớn, hoạt động dẻo dai giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh chóng, tiết kiệm sức người cũng như thời gian làm việc.
    may dem tien

    Trả lờiXóa
  2. Máy phun sơn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20% so với cách sơn thông thường
    Máy khoan từ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Đối với những người thợ sơn chắc hẳn ai cũng biết khi dùng sơn tay truyền thống thì lớp sơn sẽ không hoàn toàn mịn, chất lượng sơn cũng cần phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.
    may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa
  4. Máy phun sơn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20% so với cách sơn thông thường. Tia phun ít bụi tàn hơn, sơn bám dính trên bề mặt tốt hơn.
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  5. Đối với những người thợ sơn chắc hẳn ai cũng biết khi dùng sơn tay truyền thống thì lớp sơn sẽ không hoàn toàn mịn, máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Máy phun bột, sơn DP-6880 có khả năng phun sơn nước, phun sơn epoxy, phun bột bã matit, sơn cho kết cấu thép, máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  7. áy phun sơn công nghiệp là dòng máy phun không dùng bình nén với áp lực cao máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  8. Máy phun sơn công nghiệp nào tốt nhất? may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  9. Phát âm chuẩn, cải thiện các kỹ năng nghe nói đọc viết sau 1 tháng khi tham gia các khóa học Gems edu tại IGEMS

    Trả lờiXóa