Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Những Điều Cần Biết Về Máy Hút Ẩm Trong Cuộc Sống Hằng Ngày

Trong cuộc sống thường ngày tại mỗi gia đình vào ngày trời nồm ẩm sẽ gây khó chịu đối với sức khỏe và gây nấm mốc cho đồ dùng. Vì vậy, biện pháp giải quyết tốt nhất là sử dụng máy hút ẩm. Những điều cần biết về máy hút ẩm trong cuộc sống hằng ngày như thế nào mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Những điều cần biết về máy hút ẩm trong cuộc sống hằng ngày
>>> Tin thêm: Cách kết nối máy chấm công với máy tính đơn giản

Máy hút ẩm đối với đồ dùng bằng gỗ

Ở các hộ gia đình có đồ dùng bằng gỗ, đặc biệt là sàn gỗ rất dễ bị khô nứt và cong vênh nếu độ ẩm quá thấp. Hoặc nếu độ ẩm cao lại tạo điều kiện phát triển cho nấm mốc gây hại tới đồ dùng và tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn. Ngay lúc này, trang bị một chiếc máy hút ẩm gia đình sẽ giúp kiểm soát được độ ẩm an toàn cho ngôi nhà cũng như đồ vật bên trong nhà.

Máy hút ẩm đối với nhà sưu tập tem, tranh nghệ thuật

Đối với nhà sưu tập tem nếu độ ẩm cao sẽ làm cho các con tem bị ố màu hoặc nhàu nát.  Máy hút ẩm lúc này phát huy tác dụng giúp duy trì độ ẩm tương đối và làm giảm tối đa sự ảnh hưởng của việc hấp thụ hơi nước của các con tem.
Máy hút ẩm đối với nhà sưu tập tem, tranh nghệ thuật
Với nhà sưu tập tranh, ảnh nghệ thuật nếu độ ẩm quá cao cũng dẫn đến hiện tượng phai, ố màu, giấy mốc, rách… Khi setup phòng trưng bày tranh ảnh nghệ thuật điều đầu tiên cần làm là trang bị hệ thống hút ẩm chuyên nghiệp như máy hút ẩm để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng của các tác phẩm nghệ thuật này.

Máy hút ẩm đối với xì gà và hầm rượu vang

Những người đam mê với rượu vang chắc chắn sẽ quan tâm tới sự cân bằng chính xác độ ẩm và nhiệt độ của hầm rượu. Bởi độ ẩm quá lớn sẽ làm cho các thanh gỗ trong hầm chứa và nhãn mác các loại rượu bị nấm mốc phá hủy ảnh hưởng đến giá trị của bình rượu.
Để bảo quản những điếu xì gà tốt thì môi trường lý tưởng nhất là có độ ẩm trong khoảng 60 – 65%. Nếu không khí quá khô sẽ làm xì gà dễ hỏng và đốt nhanh hơn, có một mùi vị khó chịu và đắng hơn. Còn với độ ẩm cao sẽ làm điếu xì gà bị ẩm, cháy không đều, hương vị nặng và có tính axit.
Máy hút ẩm đối với xì gà và hầm rượu vang
Để bảo quản các sản phẩm nhạy cảm kể trên việc sử dụng máy hút ẩm hay máy hút ẩm công nghiệp là không thể thiếu. Bởi ngay cả các xưởng sản xuất rượu và thuốc lá cũng bắt buộc phải có thiết bị này để đảm bảo sản phẩm được tốt nhất.

Bên cạnh đó, đối với nhạc sỹ việc bảo vệ nhạc cụ khỏi độ ẩm cũng không thể bỏ qua máy hút ẩm, bởi hầu như các loại nhạc cụ vỏ hộp đều được làm bằng gỗ. Đồ vật này rất dễ nấm mốc khi độ ẩm cao làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của chúng.

Nên chọn mua máy hút ẩm của thương hiệu nào?

Để không còn những lo lắng khi độ ẩm quá cao trong ngôi nhà của mình thì ngay lúc này hãy sắm cho gia đình mình một thiết bị máy hút ẩm thông minh, có khả năng kiểm soát hiệu quả độ ẩm trong khí và đem tới một môi trường thoải mái, an toàn nhất cho sức khỏe cũng như chất lượng đồ vật.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng. Nhưng không phải chất lượng sản phẩm của thương hiệu nào cũng được như các thông tin mà họ đưa ra, ta nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.
Máy hút ẩm Sharp - Nhật Bản
Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyên cung cấp các thiết bị xử lý ẩm khuyên bạn nên lựa chọn máy hút ẩm chính hãng thương hiệu Harison, Edison và FujiE hay Sharp. Đây là các thương hiệu được đông đảo mọi người lựa chọn hiện nay, chuyên sản xuất chế tạo các thiết bị chống ẩm nói chung và các dòng máy hút ẩm công nghiệp và dân dụng nói riêng. Với hiệu quả hút ẩm cao, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hợp lý.

8 nhận xét:

  1. Để bảo quản những điếu xì gà tốt thì môi trường lý tưởng nhất là có độ ẩm trong khoảng 60 – 65% tời kéo mặt đất

    Trả lờiXóa
  2. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng. Xe cắt cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Đây là nhà phân phối máy uốn sắt bẻ đai độc quyền tại Việt Nam. Xem ngay tại đây

    Trả lờiXóa
  4. Với nhà sưu tập tranh, ảnh nghệ thuật nếu độ ẩm quá cao cũng dẫn đến hiện tượng phai, ố màu, giấy mốc, rách máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Máy hút ẩm lúc này phát huy tác dụng giúp duy trì độ ẩm tương đối máy quét mã vạch

    Trả lờiXóa
  6. Nếu không khí quá khô sẽ làm xì gà dễ hỏng và đốt nhanh hơn, có một mùi vị khó chịu và đắng hơn May toi dien

    Trả lờiXóa