Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Những Tính Năng Đặc Biệt Của Pa Lăng Xích Kéo Tay

Ngày nay, việc sử dụng các loại máy móc thiết bị vào công việc là điều khá phổ biến. Trong đó, các thiết bị nâng hạ như tời điện, Pa lăng ... được dùng nhiều nhất trong tại ngành sản xuất hàng hóa vừa và nhỏ, nhà kho, nhà xưởng, công trường xây dựng,.... Bài viết hôm nay, Hải Minh sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về một loại Pa lang cụ thể là Những tính năng đặc biệt của Pa lăng xích kéo tay.
Những tính năng đặc biệt của Pa lăng xích kéo tay
>>> Xem thêm: Máy tời điện loại nào được dùng nhiều hiện nay?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại Pa lăng xích kéo tay như: pa lăng xích kéo tay Vital, Nitto, Oshima hay Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc... Thiết bị này có các tính năng gì để " thuyết phục " người dùng lựa chọn ?

Những tính năng đặc biệt của Pa lăng xích kéo tay

- Pa lăng xích kéo tay có cấu tạo chốt đôi phong cách Weston cùng hệ thống phanh tích hợp chốt kép giúp an toàn cho người dùng khi kéo các vật nặng vài tấn đến 20 tấn.
- Móc treo được làm từ hợp kim thép góp phần làm nên sản phẩm 1 điểm tựa chắc chắn và an toàn
- Palang xích kéo tay có thể xoay 360 độ quanh móc treo, dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng. Dây xích được kéo căng 1 cách từ từ tăng khả năng bảo vệ tình trạng quá tải và độ an toàn cho người dùng.
Pa lăng xích kéo tay có móc treo chắc chắn, khả năng làm việc mạnh mẽ
- Hầu hết các chi tiết của thiết bị được chế tạo từ kim loại chịu độ va đập cao như sắt, thép  nâng cao tuổi thọ của máy.
- Khả năng chống chịu nhiệt độ cao, cháy nổ tốt. Bộ phận bên trong được tráng lớp chống ăn mòn tăng tuổi thọ của pa lăng ở điều kiện làm việc khắc nhiệt và môi trường khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao như Việt Nam.
- Dây xích được tráng lớp chống oxi hóa tăng độ bền.

Điểm bán Pa lăng xích kéo tay chất lượng, uy tín

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Pa lăng xích kéo tay, máy xây dựng hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là một số dòng pa lăng được nhiều người tin dùng hiện nay:
- Pa lăng xích kéo tay Nitto 5 tấn 3m
Palăng xích kéo tay Nitto 5 tấn
- Pa lăng xích kéo tay Vital 3T-5M
- Pa lăng xích Oshima 2T
- Pa lăng xích kéo tay Kawasaki TB-2
- Pa lăng xích điện
- Pa lăng cáp điện
Pa lăng cáp điện

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Pa lăng Quý khách hàng hãy liên hệ đến số Hotline Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 của công ty chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

5 nhận xét:

  1. Pa lăng xích kéo tay có cấu tạo chốt đôi phong cách Weston cùng hệ thống phanh tích hợp chốt kép giúp an toàn cho người dùng khi kéo các vật nặng vài tấn đến 20 tấn. may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Palang xích kéo tay có thể xoay 360 độ quanh móc treo, dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng. may dam coc

    Trả lờiXóa
  3. Móc treo được làm từ hợp kim thép góp phần làm nên sản phẩm 1 điểm tựa chắc chắn và an toàn may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết hôm nay, Hải Minh sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về một loại Pa lang cụ thể là Những tính năng đặc biệt của Pa lăng xích kéo tay. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  5. Hầu hết các chi tiết của thiết bị được chế tạo từ kim loại chịu độ va đập cao như sắt, thép máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa