Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Máy Hút Ẩm


Máy hút ẩm là thiết bị có khả năng loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải cài đặt hay theo dõi liên tục. Vì thế, máy hút ẩm đã và đang được nhiều người sử dụng. Ở bài viết hôm nay, Hải Minh sẽ chia sẻ một số thông tin về Những điều có thể bạn chưa biết về máy hút ẩm.
Những điều có thể bạn chưa biết vể máy hút ẩm
>>> Xem thêm: Với 20 triệu mua được Pa lăng xích điện loại nào tốt?

Độ ồn của máy hút ẩm

Ngoài công suất hút ẩm được ghi trên máy thì độ ồn là thông số kỹ thuật mà nhiều khách hàng bỏ qua khi mua sản phẩm. Độ ồn của máy hút ẩm gia đình nằm trong khoảng 40 – 55db. Độ ồn máy hút ẩm công nghiệp khoảng 55 – 70 db hoặc hơn. Để hiểu hơn về mức độ tiếng ồn chúng ta tưởng tượng mức ồn từ 55 đến 70 db là sự khác nhau giữa âm thanh của cuộc nói chuyện to và âm thanh của các loại xe lưu thông trên đường.

Từ đó, có thể dễ dàng nhận thấy máy hút ẩm gia đình đều vận hành khá êm. Nếu máy có độ ồn cao hơn 55 – 67db thì nên xem xét kỹ không gian lắp đặt.
Độ ồn của máy hút ẩm

Diện tích và tình trạng độ ẩm nơi đặt máy hút ẩm

Khu vực cần hút ẩm có diện tích rộng, mức độ ẩm luôn cao thì nên mua máy hút ẩm công suất lớn và tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn được loại máy phù hợp. Máy có công suất lớn sẽ giúp loại bỏ độ ẩm một cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao đối với khu vực tầng hầm bị ẩm ướt.

Đối với các khu vực có không gian trung bình, độ ẩm không quá cao nên mua máy hút ẩm có công suất trung bình sẽ giúp tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.
Máy hút ẩm công nghiệp có công suất hoạt động lớn

Các loại máy hút ẩm phổ biến hiện nay

Máy hút ẩm tùy theo từng hãng và model mà sẽ có công suất hút ẩm khác nhau trong 24 giờ. Dưới đây là các loại máy hút ẩm phổ biến hiện nay :
- Máy hút ẩm có công suất lớn: thường có công suất hút ẩm từ 100 - 500 lít mỗi ngày hoặc hơn. Khả năng xử lý ẩm hiệu quả ở những khu vực có diện tích rộng, chạy khá êm. Với nơi diện tích lớn, không gian ẩm ướt nên chọn model công suất hút ẩm lớn nhất. Giá thành tương đối cao nhưng rất hữu ích và đem lại hiệu quả cao.

- Máy hút ẩm có công suất trung bình: đây thuộc dòng máy hút ẩm gia đình với công suất hút ẩm 45-100 lít/ ngày. Phù hợp cho các không gian vừa hay diện tích trung bình. Giá cả không quá cao như máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn.
Máy hút ẩm gia đình
- Máy hút ẩm công suất vừa và nhỏ: đây là những dòng máy hút ẩm mini với công suất vừa và nhỏ khoảng 12 - 40 lít/ngày. Đây là loại máy giá thành dễ chịu nhất. Thích hợp dùng trong các phòng ngủ trong gia đình, văn phòng và các phòng trưng bày, cửa hàng…

10 nhận xét:

  1. Máy hút ẩm công suất vừa và nhỏ: đây là những dòng máy hút ẩm mini với công suất vừa và nhỏ khoảng 12 - 40 lít/ngày. máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí

    Trả lờiXóa
  2. Để hiểu hơn về mức độ tiếng ồn chúng ta tưởng tượng mức ồn từ 55 đến 70 db là sự khác nhau giữa âm thanh của cuộc nói chuyện to và âm thanh của các loại xe lưu thông trên đường.
    máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  3. Nếu máy có độ ồn cao hơn 55 – 67db thì nên xem xét kỹ không gian lắp đặt.
    máy phát điện

    Trả lờiXóa
  4. Để hiểu hơn về mức độ tiếng ồn chúng ta tưởng tượng mức ồn từ 55 đến 70 db là sự khác nhau giữa âm thanh của cuộc nói chuyện to và âm thanh của các loại xe lưu thông trên đường. máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  5. Máy có công suất lớn sẽ giúp loại bỏ độ ẩm một cách nhanh chóng
    máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  6. Vì thế, máy hút ẩm đã và đang được nhiều người sử dụng. Ở bài viết hôm nay, máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Máy hút ẩm tùy theo từng hãng và model mà sẽ có công suất hút ẩm khác nhau trong 24 giờ . máy mài nền

    Trả lờiXóa
  8. Vì thế, máy hút ẩm đã và đang được nhiều người sử dụng. Ở bài viết hôm nay, máy quét mã vạch

    Trả lờiXóa
  9. Từ đó, có thể dễ dàng nhận thấy máy hút ẩm gia đình đều vận hành khá êm. Nếu máy có độ ồn cao hơn 55 – 67db. máy hàn hồ quang

    Trả lờiXóa
  10. Nếu máy có độ ồn cao hơn 55 – 67db thì nên xem xét kỹ không gian lắp đặt gia may cat be tong

    Trả lờiXóa