Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Khi Nào Bạn Nên Mua Máy Hút Ẩm?


Vào mỗi mùa mưa độ ẩm tăng cao gây ra cảm giác ướt át, khó chịu ở các gia đình. Nhiều người đã tìm giải pháp khắc phục hiệu quả nhờ máy móc thiết bị còn nhiều người lại chọn cách sống chung với lũ bởi đã quá quen thuộc. Vậy Khi nào bạn nên mua máy hút ẩm? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
Khi nào bạn nên mua máy hút ẩm?
>>> Tin liên quan: Dòng máy hút ẩm nào phổ biến nhất hiện nay?

Nguyên nhân và hậu quả của nấm mốc gây ra

Nấm mốc xuất hiện sẽ làm cho những vật dụng trong nhà bị biến dạng và hư hỏng. Điều đáng quan tâm hơn cả là vấn đề về sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được đảm bảo.
Theo các chuyên gia cho biết khi độ ẩm tăng cao, là điều kiện thuận lợi cho sự hình thành, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và nấm mốc xuất hiện. Đây là một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc gây ra các loại bệnh về đường hô hấp cho trẻ nhỏ và người già như cổ họng và mũi bị ngứa, ho, mệt mỏi dễ nhiễm khuẩn, cảm giác kiệt sức, đau đầu.
Ngoài ra, còn gây nên các triệu chứng dị ứng khác như: Hắt hơi, sổ mũi, ho, mắt đỏ, nổi mày đay, hen suyễn, phát ban hoặc đau dạ dày...
Nguyên nhân và hậu quả của nấm mốc gây ra

Khi nào bạn nên mua máy hút ẩm?

Có nhiều gia đình cho rằng không cần mua máy hút ẩm bởi nó tốn kém và ít khi dùng đến, nhưng chỉ với khoảng 3 triệu một máy hút ẩm cùng nhiều tính năng mà nó đem lại thì so với việc ngôi nhà củabạn bị ẩm mốc và con của bạn bị hen, suyễn liên tục đi bệnh viện thì liệu chi phí nào là cao hơn?
Vào mùa mưa có khi kéo dài đến hơn 1 tháng, việc ngăn chặn nồm ẩm bằng máy điều hòa không khí liệu có phải là một cách thay thế máy hút ẩm không?
Máy hút ẩm Fujie giúp giải quyết mọi vấn đề về nấm mốc
Điều hòa nhiệt độ cũng là một giải pháp được nhiều người dùng khi độ ẩm vượt mức giới hạn. Tuy nhiên, thiết bị nào cũng có chức năng của nó, chức năng của điều hòa không phải là hút ẩm nên khả năng hút ẩm sẽ bị hạn chế. Ngoài ra, máy điều hòa chỉ hoạt động khi đạt mức nhiệt độ cài đặt và ngừng chạy, làm độ ẩm trong phòng sẽ đột ngột tăng, gây cảm giác nóng bức, khó chịu hơn.
Ngày nay, với sự cải tiến về công nghệ hãng FujiE đã cho ra đời các dòng máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp với model có nhiều chức năng khác nhau giúp hút ẩm và điều hòa không khí, máy hút ẩm FujiE HM-630EC  là một loại máy 5 trong 1: Điều hòa làm mát, sưởi ấm, hút ẩm, lọc không khí.
Hay máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-920EC có thêm chức năng lọc sạch không khí bằng màng lọc HEPA của Mỹ giúp lọc sạch đến 99,9% các loại bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí.
Ngoài ra, một số model khác có khả năng hoạt động như một máy sấy quần áo thông thường khác, vừa duy trì sự khô ráo cho không khí gia đình vàvừa đảm bảo quần áo luôn khô thật tiện lợi.
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-920EC
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng, giá tốt. Chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập vào Website : Sieuthihaiminh.vn, Sieuthidienmaychinhhang.vn.

9 nhận xét:

  1. Vào mùa mưa có khi kéo dài đến hơn 1 tháng, việc ngăn chặn nồm ẩm bằng máy điều hòa không khí liệu có phải là một cách thay thế máy hút ẩm không?
    máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài ra, còn gây nên các triệu chứng dị ứng khác như: Hắt hơi, sổ mũi, ho, mắt đỏ, nổi mày đay, hen suyễn, phát ban hoặc đau dạ dày...
    Máy tời điện

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra, còn gây nên các triệu chứng dị ứng khác như: Hắt hơi, sổ mũi, ho, mắt đỏ, nổi mày đay, hen suyễn, phát ban hoặc đau dạ dày...may do do pH

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài ra, còn gây nên các triệu chứng dị ứng khác như: Hắt hơi, sổ mũi, ho, mắt đỏ, nổi mày đay, hen suyễn, phát ban hoặc đau dạ dày... giá máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  5. còn gây nên các triệu chứng dị ứng khác như: Hắt hơi, sổ mũi, ho, mắt đỏ, nổi mày đay, hen suyễn, phát ban hoặc đau dạ dày... máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  6. Vào mùa mưa có khi kéo dài đến hơn 1 tháng, việc ngăn chặn nồm ẩm bằng máy điều hòa . máy uốn ống sắt

    Trả lờiXóa
  7. Tuy nhiên, thiết bị nào cũng có chức năng của nó, chức năng của điều hòa không phải là hút ẩm nên khả năng hút ẩm máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  8. Vậy Khi nào bạn nên mua máy hút ẩm? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé. máy hàn hồ quang chìm

    Trả lờiXóa