Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Máy Phun Sơn Yamafuji PT400

Để có được lớp sơn bóng mịn, đều và đẹp cho những công trình xây dựng lớn giờ không còn là khó khăn đối với chủ thầu khi có sự xuất hiện của nhiều dòng máy phun sơn công nghiệp hiện nay. Hôm nay, Hải Minh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một dòng máy công nghiệp được nhiều người sử dụng hiện nay Máy phun sơn Yamafuji PT400.

Máy phun sơn Yamafuji PT400
>>> Bài viết quan tâm: Tìm hiểu về máy đầm cóc chạy điện chân vuông
Sản phẩm có công suất lớn giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với lưu lượng phun 18 l/min giúp người lao động hoàn thành công việc nhanh chóng và giảm bớt sức lực.

Video Giới thiệu Máy phun sơn Yamafuji PT400


Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji PT400

Máy có công suất làm việc lớn
- Máy phun sơn Yamafuji PT400 là một dòng máy phun sơn công nghiệp, có công suất mạnh nhất hiện nay lên đến 3500w, độ bền cao, diện tích phun lớn. Vận hành với điện áp 220V.
- Bề mặt sơn luôn phẳng mịn, phủ kín đều và bền màu, kéo dài tuổi thọ công trình.
Độ phủ sơn đều mịn, chất lượng sơn cao
- Sản phẩm giúp tiết kiệm nguồn nhân lực tối đa, chất lượng sơn, độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn, an toàn và vận hành đơn giản.
Nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng
Đây là dòng máy có công nghệ tiên tiến được tích hợp vào một thiết kế gọn gàng và khối lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng.
Máy phun sơn Yamafuji PT400 với kích thước nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng
Với thiết kế gọn, dễ dàng di chuyển, tốc độ phun cao với kiểu phun tùy chỉnh. Đây là dòng máy phun sơn không có khí đáp ứng được hầu hết các yêu cầu công việc, một lựa chọn lý tưởng cho các công trình chuyên phun sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy,… với quy mô vừa và lớn.
Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 3500w
  • Lưu lượng: 18l/min
  • Điện áp: 220v
  • Trọng lượng: 45kg
Súng phun sơn của máy phun sơn Yamafuji PT400
Qua những đặc điểm nổi bật của dòng máy phun sơn công nghiệp kể trên chắc hẳn Quý khách hàng cũng thấy khá phù hợp cho công trình của mình. Vậy còn chờ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Ngoài máy phun sơn Hải Minh chúng tôi còn cung cấp các dòng máy khác như: máy hút ẩm công nghiệp, máy phát điện, đầm cóc, đầm bàn, máy xoa nền bê tông, máy cắt bê tông, tời điện,…Mời bạn tham khảo thêm.

8 nhận xét:

  1. Đây là dòng máy có công nghệ tiên tiến được tích hợp vào một thiết kế gọn gàng và khối lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng. máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm có công suất lớn giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với lưu lượng phun 18 l/min giúp người lao động hoàn thành công việc nhanh chóng và giảm bớt sức lực.
    may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm có công suất lớn giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với lưu lượng phun 18 l/min giúp người lao động hoàn thành công việc nhanh chóng và giảm bớt sức lực may bam co

    Trả lờiXóa
  4. máy xay giò chả gia đình giá rẻ nhất tại hải minh chỉ từ 1 đến 3 triệu. bán máy xay giò chả giá rẻ được bảo hành chính hãng trên 1 năm, mua 1 đổi 1, giao hàng miễn phí

    Trả lờiXóa
  5. Máy phun sơn Yamafuji PT400 là một dòng máy phun sơn công nghiệp, có công suất mạnh nhất hiện nay lên đến 3500w, độ bền cao, diện tích phun lớn. Vận hành với điện áp 220V.
    Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  6. Đây là dòng máy có công nghệ tiên tiến được tích hợp vào một thiết kế gọn gàng và khối lượng nhẹ . mua máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm giúp tiết kiệm nguồn nhân lực tối đa, chất lượng sơn máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  8. Phát âm chuẩn, cải thiện các kỹ năng nghe nói đọc viết sau 1 tháng khi tham gia các khóa học học tiếng anh với người nước ngoài tại IGEMS

    Trả lờiXóa