Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hướng Dẫn Bảo Quản Máy Phun Sơn Công Nghiệp Đúng Cách


Máy phun sơn công nghiệp là dòng máy hỗ trợ đắc lực trong việc phủ đều lớp sơn một cách nhanh chóng cho công trình xây dựng, sửa chữa. Tuy nhiên, chiếc máy phun sơn sẽ hư hỏng nếu bảo quản không đúng cách. Bài viết sau đây sẽ Hướng dẫn bảo quản máy phun sơn công nghiệp đúng cách tới bạn đọc.
Hướng dẫn bảo quản máy phun sơn công nghiệp đúng cách
>>> Bài viết quan tâm: Ứng dụng và phân loại máy đầm cóc
Để máy phun sơn luôn hoạt động bền bỉ, an toàn và hiệu quả thì cần thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị và phụ kiện đi kèm của máy như:

Bảo dưỡng súng phun sơn

Súng phun sơn cần đảm bảo sạch sẽ, không để sơn bị bám trên thân súng, nên lau sạch bằng dung môi sau khi kết thúc công việc. Khi thân súng bám bẩn sẽ làm chuông báo kêu liên tục bởi cường độ dòng điện tăng cao. Khi đó chúng ta cần vệ sinh súng bằng dung môi kết hợp với bàn chải và dẻ lau mềm, tránh việc ngâm súng của máy phun sơn vào dung môi hay nước sẽ gây hỏng các bộ phận trong súng.
Bảo dưỡng súng phun sơn
Sau khi vệ sinh súng hoặc treo súng trên giá nên hướng mũi súng xuống dưới để tránh việc sơn và dung môi thấm ngược trở lại gây ảnh hưởng đến linh kiện của súng.

Bảo dưỡng béc phun sơn

Khi sử dụng béc phun sơn xong chúng ta nên tháo béc rời ra để vệ sinh bằng dung môi cùng bàn chải mềm để chà rửa những mảng sơn bám trên đó. Bên cạnh đó, trong lúc sơn cũng có thể vệ sinh béc phun nếu thấy đầu của béc phun bị bẩn hoặc bám sơn. Từ đó sẽ giúp bạn luôn giữ được một chiếc béc như mới.
Bảo dưỡng béc phun sơn

Sử dụng máy phun sơn đúng cách

Việc sử dụng máy phun sơn công nghiệp đúng cách cũng góp phần bảo quản chiếc máy của bạn được bền bỉ và tăng tuổi thọ qua một số lưu ý:
- Không để dây hơi và cáp điện tiếp xúc với sơn và dung môi
- Các điểm nút buộc cố định dây hơi, dây sơn và cáp điện phải đúng khoảng cách theo quy định của hãng để đảm bảo sự gọn gàng và mềm mại của dây dẫn.
- Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ dây dẫn sơn, dây dẫn khí và cáp điện.
- Hạn chế sự va đập của máy giúp thiết bị không bị xảy ra sự cố và hỏng hóc không đáng có.
Sử dụng máy phun sơn đúng cách
- Khi di chuyển máy phun sơn trên địa hình bậc thang cần 2 người giữ máy và khiêng bánh xe để tránh việc máy bị xóc mạnh sẽ gây hư hại đến thiết bị cũng như một số bộ phận khác của máy.
- Bảo quản máy ở môi trường ít bụi bẩn, không để máy ở nơi nước dột. Từ đó, sẽ giúp bảo quản máy phun sơn công nghiệp mới và tốt hơn.

Trên đây là những lưu ý cũng như cách bảo quản máy phun sơn tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Để mua máy phun sơn giá rẻ, chất lượng hãy đến với Siêu thị Hải Minh chúng tôi. Hải Minh là nơi đem lại sự tin tưởng cho Quý khách hàng.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn chất lượng, uy tín
Bên cạnh máy phun sơn chúng tôi còn cung cấp các dòng máy công nghiệp – xây dựng khác như: tời điện, máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy xoa nền bê tông, khoan từ, máy trộn bê tông,... Mời bạn tham khảo thêm tại Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc Sieuthidienmaychinhhang.vn.

8 nhận xét:

  1. Để máy phun sơn luôn hoạt động bền bỉ, an toàn và hiệu quả thì cần thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị và phụ kiện đi kèm của máy như:
    máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi vệ sinh súng hoặc treo súng trên giá nên hướng mũi súng xuống dưới để tránh việc sơn và dung môi thấm ngược trở lại gây ảnh hưởng đến linh kiện của súng.
    gia may phun son

    Trả lờiXóa
  3. Để máy phun sơn luôn hoạt động bền bỉ, an toàn và hiệu quả thì cần thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị và phụ kiện đi kèm của máy như:
    may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi vệ sinh súng hoặc treo súng trên giá nên hướng mũi súng xuống dưới để tránh việc sơn và dung môi thấm ngược trở lại gây ảnh hưởng đến linh kiện của súng.
    máy phát điện

    Trả lờiXóa
  5. hi đó chúng ta cần vệ sinh súng bằng dung môi kết hợp với bàn chải và dẻ lau mềm, tránh việc ngâm súng của máy phun sơn. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  6. Để mua máy phun sơn giá rẻ, chất lượng hãy đến với Siêu thị Hải Minh chúng tôi. Hải Minh là nơi đem lại sự tin tưởng cho Quý khách hàng. máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  7. Khi sử dụng béc phun sơn xong chúng ta nên tháo béc rời ra để vệ sinh bằng dung môi máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  8. Con tự tin thi chứng chỉ cambridge khi ba mẹ biết tới website phòng luyện thi ảo cambridge này

    Trả lờiXóa