Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Mua tời kéo mặt đất uy tín ở đâu Hà Nội?

Ngày nay, các dòng máy tời điện được sử dụng khá phổ biến tùy theo mục đích sử dụng mà các chủ thầu công trình lựa chọn loại máy phù hợp. Những dòng máy tời được sử dụng nhiều như: tời kéo mặt đất, tời mini, tời quay tay, máy tời xây dựng và tời điện kéo xe. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới các bạn "Mua tời kéo mặt đất uy tín ở đâu Hà Nội?"

Mua tời kéo mặt đất uy tín ở đâu Hà Nội ?

Một số loại tời kéo mặt đất bán chạy

- Máy tời mặt đất YAMAFUJI MD600A: được chế tạo theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, lắp ráp tại Đài Loan và được công ty Hải Minh nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%. Với kích thước nhỏ gọn, nó có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng,thủy lợi, sửa chữa, khai thác mỏ, bảo hành máy móc, bến cảng…
- Tời kéo mặt đất KDJ: Với đa dạng tải trọng nâng hạ, đây là dòng máy bán chạy nhất và được nhiều người dùng khen ngợi bởi khả năng nâng vượt trội
- Tời điện KIO GG-500L:có những ưu điểm vượt trội như: Tính linh hoạt cao, kết cấu gọn, công suất nâng và kéo lớn và độ bền cao. Công suất Motor đạt 1.8X4P, tốc độ nâng 18~25M/min, chiều cao nâng được khoảng 30 mét.
Tời kéo mặt đất KDJ

- Tời cáp mặt đất STRONG DU-208: với xuất xứ từ Đài Loan, có tải trọng nâng : 350 Kg - 1 Pha, chiều cao nâng :28 m, tốc độ nâng (m/p) :15, kích thước (mm) : 7.

Xem thêm: Máy phun sơn là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy phun sơn

Ưu điểm của máy tời mặt đất

- Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc lắp ráp.
- Tự động dừng lại khi dây cáp chạm vào cần giới hạn để đảm bảo an toàn.
- Khi dây cuốn bị đảo chiều, một cần cảm biến sẽ ngắt mô tơ lại.
- Phanh điện trở thiết kế cho cả tải trọng tĩnh và tải trọng động.
- Máy tời kéo hoạt động với nguồn điện dân dụng.
- Dây cắm dễ dàng tương thích.
- Khớp quay 360 độ làm trụ cho móc kéo với khóa an toàn.

Mua tời kéo mặt đất uy tín ở đâu Hà Nội ?

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp sản phẩm máy tời mặt đất uy tín, chất lượng 
Nếu bạn có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất hay những sản phẩm liên quan như: máy tời điện, máy tời điện mini, pa lăng xích,... hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, chuyên môn cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, siêu thị HẢI MINH đã và đang được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng cho quý khách, đổi trả hàng trong vòng một tuần nếu máy bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất và chế độ chăm sóc, bảo hành lâu dài.

5 nhận xét:

  1. Tời điện KIO GG-500L:có những ưu điểm vượt trội như: Tính linh hoạt cao, kết cấu gọn, công suất nâng và kéo lớn và độ bền cao may toi dien

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc lắp ráp. May cat be tong

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc lắp ráp máy phun sơn chống thấm

    Trả lờiXóa
  4. Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh dễ dàng hơn với khóa học lop hoc tieng anh tre em tại IGEMS

    Trả lờiXóa