Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hướng dẫn lựa chọn máy phun sơn công nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển của công nghiệp máy móc thì việc đưa máy phun sơn vào sử dụng trong các công trình dù lớn hay nhỏ đều khá cần thiết. Tuy nhiên, để chọn được loại máy phù hợp cho công việc thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết "Hướng dẫn lựa chọn máy phun sơn công nghiệp" dưới đây của chúng tôi để chọn được loại máy phù hợp nhất.

Hướng dẫn lựa chọn máy phun sơn công nghiệp
Xem thêm: Hướng dẫn bảo dưỡng máy trộn bê tông đúng cách 
                    Mua máy đầm cóc, đầm dùi bê tông ở đâu tốt nhất

Một số lưu ý khi lựa chọn máy phun sơn

Lựa chọn công suất và dung tích máy

Đầu tiên nên xác định quy mô công việc cần dùng máy, nếu khối lượng công việc lớn cần sử dụng các dòng máy phun sơn có công suất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu. Nếu khối lượng công việc lớn mà chọn máy với công suất và dung tích nhỏ sẽ không đáp ứng được, ngược lại với khối lượng công việc nhỏ mà lựa chọn máy có công suất và dung tích lớn sẽ gây lãng phí và dễ bị hư hỏng.
Công suất và dung tích máy phun sơn phải phù hợp với khối lượng công việc

Thông số kỹ thuật và năng lượng sử dụng máy

Với những dòng máy phun sơn trên thị trường hiện nay đang sử dụng năng lượng điện, xăng, dầu… nếu bạn có sẵn hệ thống điện thì việc lựa chọn một chiếc máy chạy điện là điều tất nhiên, còn nếu không có sẵn hệ thống điện, ở xa khu dân cư bạn nên lựa chọn máy chạy xăng hoặc dầu.
Thông số kỹ thuật bạn nên quan tâm: áp lực, lưu lượng, nguyên lý hoạt động , áp suất, dung tích, …

Phụ kiện máy

Phụ kiện đi kèm máy phun sơn
Bình thường, nếu bạn mua trọn bộ máy phun sơn thì sẽ có kèm theo những phụ kiện như súng phun sơn, dây phun sơn chính hãng, còn nếu bạn mua lẻ thì sẽ không có. Mặc dù là đi kèm và là hàng chính hãng thì bạn vẫn nên kiểm tra sản phẩm, để xem chúng có đảm bảo các tiêu chí an toàn hay không, nếu thấy có dấu hiệu bất thường thì cần trao đổi với đơn vị cung cấp để có sản phẩm an toàn.

Hãng sản xuất

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn một số hãng sản xuất có tên tuổi, uy tín, được sự tin dùng của nhiều khách hàng và có những ý kiến phản hồi tốt về dòng sản phẩm đó. Với máy phun sơn bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những dòng máy phun sơn Hasco,
Yelim của Hàn Quốc và Graco của Mỹ…
Máy phun sơn Graco 390

Đơn vị cung cấp

Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị đồng nghĩa với việc lựa chọn chất lượng sản phẩm, chính sách hỗ trợ về sản phẩm. Bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường với mức giá tốt nhất, chính sách về chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật.

Siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy phun sơn giá rẻ, máy khoan từ, máy cắt bê tông, máy đầm bàn,... cùng nhiều loại máy xây dựng chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

5 nhận xét:

  1. Nếu khối lượng công việc lớn mà chọn máy với công suất và dung tích nhỏ sẽ không đáp ứng được Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  2. Siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy nghiền bột | may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Với những dòng máy phun sơn trên thị trường hiện nay đang sử dụng năng lượng điện, xăng, dầu…Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  4. Bình thường, nếu bạn mua trọn bộ máy phun sơn thì sẽ có kèm theo những phụ kiện như súng phun sơn máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Chinh phục ngôn ngữ tiếng anh dễ dàng hơn với khóa học học tiếng anh trực tuyến tại IGEMS

    Trả lờiXóa