Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những chú ý khi mua máy đầm dùi bê tông

Nhu cầu dùng máy đầm dùi trong ngành xây dựng ngày càng cao, kéo theo sự xuất hiện của nhiều nhà phân phối làm mọi người băn khoăn không biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Những chú ý khi mua máy đầm dùi bê tông ở bài viết sau sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát và dễ dàng chọn loại máy phù hợp với mình.

Những chú ý khi mua máy đầm dùi bê tông

1.Mua đầm cũ hay đầm mới.

Đôi khi vốn đầu tư cho máy móc thiết bị hạn chế, hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí cho công trình nên suy nghĩ chọn lựa các sản phẩm đã qua sử dụng thì giá cả sẽ rẻ hơn. Vấn đề được nhiều người thắc mắc ở đây là chất lượng của máy đã qua sử dụng, đôi khi sẽ mua phải sản phẩm cũ với chất lượng không tốt. Và việc lựa chọn một sản phẩm mới có lẽ sẽ tốt hơn cho dù nó có tồn kém hơn, nhưng nó sẽ đem lại sự an toàn cho bạn và được sử dụng lâu dài trong các công trình khác.
Mua máy đầm dùi mới hay cũ
Xem thêm: Giá máy xoa nền trên thị trường hiện nay
                  Những dòng máy cắt rãnh tường được dùng nhiều hiện nay

2. Xem xét nguồn điện chạy động cơ

Đầm dùi bê tông chạy điện khác với loại đầm dùi chạy xăng, nó là một thiết bị được dùng phổ biến nhất trên thị trường, nhưng chi phí bạn bỏ tiền mua xăng sẽ tốn hơn nhiều so với việc bạn chạy bằng điện. Tuy nhiên, để dùng máy đầm dùi bê tông bạn nên chắc chắn việc có thể đấu nối với nơi cấp điện gần công trường làm việc có nguồn điện ổn định và mạnh. Nên nhiều người phải chuyển sang những loại đầm dùi bê tông chạy bằng xăng thì sẽ tiện cho việc di chuyển hơn . Vì thế, việc lựa chọn loại máy nó sẽ phụ thuộc vào môi trường làm việc của bạn.
Lựa chọn máy đầm dùi chạy điện hay chạy xăng

3. Lựa chọn sản phẩm thế nào cho tốt.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại vì thế bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn như chọn loại máy đầm dùi bê tông hay đầm rung bê tông. Máy đầm dùi được nhiều người lựa chọn hơn vì khi thao tác với bê tông nó có thể gập trong bê tông. Ngoài ra, còn áp dụng được nhiều trong nhiều công nghiệp xây dựng. Những sản phẩm sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm cho mình.

4. Thông tin về giá cả

Sự chênh lệch về giá cả đầm dùi
Vấn đề về việc chênh lệch giá cả giữa các công ty với cùng một sản phẩm cũng được rất nhiều người quan tâm. Nhưng chúng ta cũng nên quan sát kỹ sản phẩm. Nhiều nơi bán các mặt hàng không tốt vì thế mà giá của một số chiếc đầm dùi bê tông thấp hơn bình thường  và đi cùng với nó là chất lượng sẽ không được như sản phẩm khác. Vì thế, chúng ta nên học cách làm thế sao để tìm sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng để đưa ra lựa chọn tốt nhất mà không phải hối tiếc.

5. Tìm mua tại các địa điểm uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị và công ty bán các loại máy đầm dùi bê tông vì vậy sự cạnh tranh giữa các đơn vị khá cao. Chúng ta nên tìm hiểu kỹ địa điểm mình chọn lựa để mua sản phẩm. Siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm đưa ra thị trường, với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bảo hành lâu dài. 
Siêu thị điện máy Hải Minh là nơi cung cấp máy đầm dùi chính hãng
Sự lựa chọn của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Vì thế, công ty chúng tôi đã lấy được niềm tin tưởng của rất nhiều người. Các bạn có nhu cầu mua hàng hay thắc mắc về sản phẩm đầm dùi, máy đầm cóc giá rẻ, máy tời xây dựng,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên mong rằng các bạn có thể chọn được chiếc máy phù hợp với mình. Chúc các bạn sớm hoàn thiện công trình của mình!

7 nhận xét:

  1. bài viết hữu ích quá, cảm ơn tác giả máy xới đất

    Trả lờiXóa
  2. máy đầm dùi bê tông bên bạn bán giá như nào vậy, có thể tư vấn cho mình được không giá máy xới đất

    Trả lờiXóa
  3. Đầm dùi bê tông chạy điện khác với loại đầm dùi chạy xăng, nó là một thiết bị được dùng phổ biến nhất trên thị trường
    Gia may cat be tong

    Trả lờiXóa
  4. Đầm dùi bê tông chạy điện khác với loại đầm dùi chạy xăng, nó là một thiết bị được dùng phổ biến nhất trên thị trường Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  5. Đôi khi vốn đầu tư cho máy móc thiết bị hạn chế, hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí cho công trình nên suy nghĩ chọn lựa các sản phẩm đã qua sử dụng thì giá cả sẽ rẻ hơn. may tach hat ngo

    Trả lờiXóa
  6. Vấn đề về việc chênh lệch giá cả giữa các công ty với cùng một sản phẩm cũng được rất nhiều người quan tâm Máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về các khoá học học tiếng anh cho trẻ em youtube click xem tại đây

    Trả lờiXóa