Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Giới thiệu về máy bơm nước hố móng

Với sự phát triển của xã hội, kéo theo nhu cầu xây dựng giao thông ngày càng nhiều. Khi thi công việc tồn đọng nước trong những hố móng do nước thải, nước mưa tồn đọng là việc không tránh khỏi. Nhằm hạn chế rủi ro và tiến độ thi công bì trì hoãn thì chủ đầu tư đã dùng máy bơm hố móng để hút nước thải, hút bùn ra ngoài.

Giới thiệu về máy bơm nước hố móng

Máy bơm hố móng và đặc điểm nổi bật

Máy bơm hố móng là một loại máy hút nước tù đọng, hút bùn từ các hố móng của công trình xây dựng, công trình giao thông, ...
Đặc điểm nổi bật :
- hút dung dịch có lắng cặn, rác hữu cơ, dòng cải tiến như Tsuzumi có thể hút bùn đặc, đất sét hay dung dịch lẫn cát, sỏi.
- Có hình dáng theo kiểu thả chìm, rọ hút là toàn bộ vùng tiếp xức bên dưới của thân bơm với dung dịch.
Máy bơm có khả năng hút dung dịch lắng cặn, rác hữu cơ
- Lưu lượng làm việc có thể kéo dài trong khoảng thời gian lớn (lên đến 1000 m3/h)
- Cánh của máy bơm có cấu tạo dưới dạng cánh hở hoặc cánh kín. Máy bơm cánh hở dùng để bơm bùn đặc và đất sét. Còn loại cánh kín dùng trong những trang trại chăn nuôi, nước thải từ công nghiệp, nước mưa lâu ngày ứ đọng cùng dung dịch bùn loãng của ao, hồ, hố móng công trình.

Trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm chính là máy bơm hố móng Tsuzumi xuất xứ từ Nhật Bản và máy bơm hố móng từ EU. Nhưng dòng máy bơm Tsuzumi được nhiều người tiêu sử dụng và lựa chọn nhiều hơn.

Ưu nhược điểm của máy

Ưu điểm
- Được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản
- Vật liệu cấu tạo bền bỉ, bảo vệ động cơ tốt
- Hiệu suất làm việc của động cơ lớn
- Giá cả hợp lý
Nhược điểm
- Trọng lượng lớn, khó di chuyển đi lại.
Máy bơm hố móng Tsuzumi
Với loại máy bơm Tsuzumi của Nhật Bản thì máy bơm hố móng từ EU có giá thành cao hơn, công suất động cơ nhỏ, dùng điện dân dụng.

Những lưu ý khi lựa chọn mua máy bơm hố móng

- Công suất bơm : Phải xác định được lưu lượng của bơm cần dùng cho công việc là bao nhiêu, cột áp như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất và phù hợp với tiến độ thi công.
- Vật liệu bơm : Chọn bơm làm bằng vật liệu không rỉ để hạn chế sự bị ăn mòn, oxi hóa do nước trong công trình có nhiều chất kiềm, tránh hư hỏng đột xuất khi dùng.
- Tuổi thọ: Tốt nhất nên chọn bơm có thương hiệu nổi tiếng tại những cửa hàng uy tín, chất lượng tốt và phù hợp với yêu cầu, đảm bảo hút được bùn và đảm bảo tuổi thọ của bơm cao nhất.
Máy bơm chìm nước thải Tsuzumi
- Tính kinh tế : chọn bơm phù hợp với kinh phí đầu tư công và nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm.
- Chọn nhà cung cấp: lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như sửa chữa máy bơm khi gặp sự cố.

Qua những thông tin cơ bản về máy bơm hố móng được chia sẻ ở trên, mong rằng các bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp cho mình.

6 nhận xét:

  1. Máy bơm hố móng là một loại máy hút nước tù đọng, hút bùn từ các hố móng của công trình xây dựng "Gia may cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Máy bơm hố móng là một loại máy hút nước tù đọng, hút bùn từ các hố móng của công trình xây dựng, công trình giao thông, ... máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  3. Máy bơm hố móng là một loại máy hút nước tù đọng, hút bùn từ các hố móng của công trình xây dựng, công trình giao thông, ...
    may tach hat ngo

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm các lớp học tiếng anh cho bé có thể tham khảo học tiếng anh 1 kèm 1 tại IGEMS

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về các khoá học hoc tieng anh online cho tre em lop 1 click xem tại đây

    Trả lờiXóa